Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Gợi ý các kiểu cửa chính đẹp mà bạn không thể bỏ qua

Cửa chính quan trọng cho kết cấu nhà ở, là bộ mặt của toàn bộ căn nhà. Vai trò của cửa chính khá quan trọng, bảo vệ nhà ở khỏi sự xâm nhập từ bên ngoài, đồng thời cần đảm bảo tính thẩm mỹ, phù hợp với diện mạo nhà ở.

Gợi ý các kiểu cửa chính đẹp mà bạn không thể bỏ qua
Gợi ý các kiểu cửa chính đẹp mà bạn không thể bỏ qua

Với sự cải tiến của công nghệ sản xuất cửa, nhiều dòng cửa an toàn, đẹp mắt được thiết kế đa dạng về mẫu mã, đáp ứng nhu cầu lớn của người dùng. Các kiểu cửa chính đẹp nhưng cần đáp ứng nhiều tiêu chí, để trở thành lựa chọn phù hợp cho nhà ở. Dưới đây là gợi ý mẫu cửa chính đẹp, phù hợp cho không gian sống an toàn của gia đình.

Nguyên tắc chọn cửa chính cho nhà ở cần tuân thủ

Cửa chính quan trọng bậc nhất trong thiết kế nhà ở. Bởi đây sẽ là nơi đón luồng khí tốt lành đưa vào tâm nhà và phân chia cho toàn bộ không gian sống. Do vậy, việc thiết kế của chính sẽ tạo quyết định nhiều đến phong thủy nhà ở, vận mệnh của gia chủ và cả gia đình.

Nguyên tắc chọn cửa chính cho nhà ở cần tuân thủ
Nguyên tắc chọn cửa chính cho nhà ở cần tuân thủ

Ngoài ra, cửa chính là chi tiết quan trọng để bảo vệ nơi sống riêng tư của các thành viên khỏi xâm nhập, nhòm ngó, các mối nguy hiểm từ bên ngoài. Chọn cửa chính cần tuân thủ các nguyên tắc sau, để chọn mẫu cửa chính phù hợp:

  • Nguyên tắc an toàn – tiêu chí hàng đầu cần tuân thủ khi chọn cửa chính nhà ở. Mẫu cửa chính cần đảm bảo tính kết nối nhưng cũng đảm bảo an toàn, chống va đập, cạy phá cửa. Phụ kiện khóa cửa bảo mật, chống trộm, chống đột nhập.
  • Nguyên tắc thẩm mỹ – cửa chính quyết định nhiều đến thẩm mỹ mặt tiền căn nhà. Do kích thước cửa chính khá lớn, mẫu cửa chính đẹp sẽ làm mặt tiền căn nhà trở nên sang trọng, ấn tượng. Yêu cầu mẫu cửa phù hợp với phong cách kiến trúc nhà, màu sắc hài hòa với sơn tường, kích thước cửa chính cân đối.
  • Nguyên tắc phong thủy – yếu tố quan trọng trong thiết kế nhà, mang lại năng lượng tốt, vượng khí cho gia chủ. Chọn màu sắc và chất liệu hợp mệnh gia chủ.
  • Tính tiện ích mang lại lợi thế về không gian. Ứng dụng vật liệu kính cường lực mới trong thiết kế cửa chính, mang đến ánh sáng, tạo không gian thông thoáng, thoải mái cho các thành viên. Cửa chính tạo không gian kín, cách nhiệt, cách âm hiệu quả… đặc biệt cần thiết với nhà phố.
  • Chọn kiểu cửa chính phù hợp với ngân sách tài chính. Gia chủ cân đối giá để lựa chọn thiết kế có mức giá phải chăng, đáp ứng các yêu cầu về thẩm mỹ, tính tiện ích, tính an toàn.

Mẫu cửa chính đẹp cho mặt tiền sang trọng

Chọn mẫu cửa chính đẹp cho nhà ở không quá khó, với nhiều đơn vị cung cấp, hệ cửa khác nhau… Ứng dụng vật liệu mới mang đến các mẫu cửa chính đẹp, tiện nghi và an toàn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình. Một số mẫu cửa chính đẹp gợi ý cho gia chủ lựa chọn:

Mẫu cửa chính đẹp cho mặt tiền sang trọng
Mẫu cửa chính đẹp cho mặt tiền sang trọng

Cửa gỗ truyền thống

Vật liệu gỗ với hoạt tiết vân gỗ tự nhiên được người dùng Việt tin tưởng lựa chọn cho nhà ở. Độ bền, chịu lực và tính năng vượt trội phù hợp với thời tiết nước ra. Cửa gỗ an toàn, tuổi thọ cao lên đến 30-40 năm.

Cửa gỗ đa dạng thiết kế: 2 cánh, 4 cánh cân và không cân. Chạm trổ họa tiết đa dạng, mang lại sự sang trọng, bề thế cho kết cấu cửa chính. Các mẫu cửa gỗ đẹp mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện với người dùng, phù hợp với nhiều phong cách nội – ngoại thất khác nhau.

Cửa thép vân gỗ chống cháy

Mẫu cửa chống cháy hiện đại có tính an toàn cao, chịu lực va đập tốt, chống cạy phá cửa đột nhập nhà ở. Cửa thép vân gỗ có kết cấu kín, cách âm, cách nhiệt an toàn, bảo vệ không gian sống riêng tư.

Ngoài ra, thiết kế mẫu cửa thép vân gỗ đẹp, với nhiều mẫu cửa 2 cánh hay 4 cánh như cửa gỗ truyền thống. Thiết kế kết hợp vật liệu kính mới mẻ, tăng tính tiện nghi. Gia công in nổi hoa văn, phun sơn tĩnh điện vân gỗ đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ nhà ở.

Cửa nhôm kính cường lực

Hệ cửa kính hiện đại, đáp ứng nhu cầu về không gian cho các căn nhà phố, nhỏ hẹp. Vật liệu kính cường lực chống va đập, chống phá vỡ. Kết hợp với nhôm kính cường lực với màu sơn vân gỗ, trắng sữa, xám ghi, đen… sang trọng cho nhà ở.

Cửa kính cường lực với nhiều thiết kế cánh đa dạng: 2 cánh, 4 cánh… linh hoạt cho không gian. Vật liệu kính mang đến lợi thế về không gian, cấp ánh sáng tự nhiên cho nhà, làm rộng các căn phòng hẹp. Người dùng có thể đặt hàng nhiều mẫu cửa nhôm kính cường lực với kích thước và mẫu mã khác nhau.

Lời kết

Không gian sống của gia đình mẫu cửa chính đẹp, kết cấu chắc chắn. Lựa chọn cửa chính chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, linh hoạt sử dụng… Thiết kế cửa chính đẹp là tiêu chuẩn quan trọng khi chọn gia công.

Tuy nhiên, các kiểu cửa chính đẹp khá nhiều, cần tuân thủ nguyên tắc hài hòa về không gian, màu sắc, phong thủy… và ngân sách tài chính. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ hữu ích cho gia chủ chọn mẫu cửa chính đẹp, phù hợp.



source https://cuathepviet.vn/cac-kieu-cua-chinh-dep.html
Disqus Comments