Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

(Tư vấn) Cửa thép vân gỗ giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Cửa là kết cấu quan trọng trong thi công nhà ở nhằm bảo vệ không gian hay người dùng khỏi nguy hiểm từ môi trường, sự cố ảnh hưởng đến tính mạng con người và tài sản. Vật liệu sản xuất cửa được cải tiến với nhiều đặc tính tốt hơn cho công trình.

(Tư vấn) Cửa thép vân gỗ giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
(Tư vấn) Cửa thép vân gỗ giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Cửa thép vân gỗ được lựa chọn nhiều để thi công nhà ở, bảo vệ không gian sống khỏi cháy nổ nguy hiểm. Đặc tính cửa thép vân gỗ đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của nhà ở Việt. Được đánh giá có giá thành khá ổn, rẻ hơn cửa gỗ, tuy nhiên, cửa thép vân gỗ giá bao nhiêu vẫn được người tiêu dùng quan tâm đặc biệt. Biến động về giá của cửa thép vân gỗ như thế nào?

So sánh giá và đặc điểm cửa thép vân gỗ với cửa gỗ tự nhiên

Cửa họa tiết vân gỗ, cửa gỗ tự nhiên là xu hướng được nhiều gia đình Việt lựa chọn cho nhà phố, công trình. Thiết kế mang lại sự gần gũi với con người, với giá trị thẩm mỹ cao mang đến sự sang trọng cho căn nhà, không gian nội thất truyền thống hay hiện đại.

So sánh giá và đặc điểm cửa thép vân gỗ với cửa gỗ tự nhiên
So sánh giá và đặc điểm cửa thép vân gỗ với cửa gỗ tự nhiên

Đặc điểm cửa thép vân gỗ và vật liệu gỗ tự nhiên có nhiều điểm khác biệt, mang đến giá trị sử dụng khác nhau khi thi công trong không gian.

Đặc điểm cửa vật liệu gỗ tự nhiên

Vật liệu gỗ tự nhiên mang đến đường gân và màu sắc hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với con người, tạo cảm giác gần gũi. Lựa chọn nội thất sang trọng, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Gỗ tự nhiên được thiết kế tiêu chuẩn đảm bảo chịu lực va đập tốt, bảo vệ không gian sống an toàn, riêng tư của gia đình. Độ bền hệ cửa khá cao, nhờ lớp phủ bảo vệ, sơn vecni bề mặt, tuổi thọ cửa có thể lên đến 20-30 năm. Thiết kế với nhiều mẫu mã, họa tiết cho người dùng nhiều lựa chọn.

Tuy nhiên, vật liệu gỗ lại có hạn chế về khả năng thấm nước, cong vênh khi biến đổi nhiệt. Cửa gỗ tự nhiên lắp đặt ngoại thất sẽ dễ bị nứt, mối mọt và chịu tác động thời tiết. Khả năng chịu nhiệt, cách âm của cửa gỗ tự nhiên thấp. Hệ cửa không có khả năng chống cháy mà ngược lại còn bắt cháy rất nhanh.

Giá hệ cửa gỗ tự nhiên khá đắt, tùy thuộc vào loại gỗ vật liệu. Thiết kế, kích thước hệ cửa cùng phụ kiện cửa gỗ đi kèm. Yêu cầu kỹ thuật khi lắp đặt không quá khắt khe, nhưng vẫn cần thợ có tay nghề cao.

Đặc điểm cửa thép chống cháy họa tiết vân gỗ

Hệ cửa thép chống cháy được sơn phủ họa tiết vân gỗ có sơn phủ bề mặt màu gỗ tự nhiên, công nghệ sơn phủ châu Âu cho phép tạo họa tiết vân gỗ có độ tương đồng với vân gỗ tự nhiên cao. Tuy nhiên, họa tiết vân gỗ của cửa thép chống cháy không mang lại cảm giác hoàn toàn giống gỗ tự nhiên. Người dùng có thể lựa chọn màu sắc vân gỗ theo sở thích.

Kết cấu cánh với vật liệu thép mạ tĩnh điện chịu lực, chịu nhiệt, chống cháy hiệu quả. hệ cửa có thể cách âm, cách nhiệt cho không gian sống riêng biệt với môi trường bên ngoài, giảm ảnh hưởng đến nơi sinh hoạt của gia đình.

Cửa có khả năng chống thấm nước tốt với kết cấu kín, gioăng cao su. Bề mặt cửa chống oxi hóa và ăn mòn do tác động của thời tiết, môi trường. Màu sơn tĩnh điện độ bám dính cao nhưng trong thời gian sử dụng dài, tác động thời tiết hệ cửa vẫn bị bay màu, bạc màu và han gỉ nếu không được vệ sinh.

Khối lượng cửa thép chống cháy lớn, khó khăn trong việc vận chuyển, lắp đặt thi công. Yêu cầu thọ có chuyên môn cao, tính toán kết cấu cửa, lắp đặt đúng hướng, tránh gây tổn thất cho gia chủ. Độ bền và tuổi thọ cửa cao, có thể lên đến 20-30 năm, bền vững cùng công trình.

Giá thành cửa thép chống cháy vân gỗ thấp hơn so với vật liệu gỗ. Lựa chọn thay thế được nhiều gia đình ưa chuộng để hoàn thiện nhà ở.

Giá cửa thép vân gỗ được tính như thế nào?

Vấn đề chi phí và giá cửa thép vân gỗ luôn được người tiêu dùng quan tâm lựa chọn. Tuy nhiên, chi phí lắp đặt cửa thép vân gỗ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: hệ cửa theo m2, phụ kiện đi kèm, giá vật liệu tại thời điểm đặt hàng, chi phí vận chuyển, chi phí lắp đặt… Do vậy, thị trường có nhiều mức giá cửa thép vân gỗ chính hãng, tùy thuộc đơn vị phân phối, chất lượng dịch vụ đi kèm.

Giá cửa thép nhập khẩu nguyên bộ sẽ đắt hơn so với cửa thép vân gỗ gia công tại Việt nam. Đồng thời, hệ cửa nhập khẩu sẽ hạn chế về kích thước lắp đặt cho nhà Việt, mẫu mã cửa cũng không đa dạng cho nhu cầu người dùng. Hệ cửa thép gia công tại Việt nam trên dây chuyền công nghệ châu âu, linh hoạt về thiết kế, kích thước và giá tiền.

Giá cửa thép vân gỗ được tính như thế nào?
Giá cửa thép vân gỗ được tính như thế nào?

Giá cửa thép vân gỗ sẽ được tính theo m2, với các chi phí đi kèm mà đơn vị phân phối sẽ báo giá chi tiết cho người tiêu dùng khi đặt hàng. Tùy theo hệ cửa mà gia chủ lựa chọn, kết cấu, kích thước, hệ số chống cháy, phụ kiện đi kèm… mà giá thành sẽ có sự khác biệt. Do vậy, để có mức giá chi tiết, người dùng cần liên hệ với nhà phân phối, để được tư vấn và có phương án giá phù hợp nhất.

Lưu ý, cửa thép chống cháy vân gỗ sẽ có thời gian gia công lâu, lên đến 30 ngày đặt hàng, gia công. Người dùng cần lên kế hoạch để được hỗ trợ, lựa chọn mẫu và chọn đơn vị có báo giá ưng ý. Chú ý, giá đi kèm với các dịch vụ hỗ trợ của đơn vị. Người dùng cần xem xét chính sách vận chuyển, lắp đặt và bảo hành của đơn vị gia công cửa.

Lựa chọn đơn vị nào để gia công cửa thép vân gỗ giá tốt?

Giá cửa thép vân gỗ thay đổi theo từng thời điểm, đơn vị phân phối, gia công khác nhau. Thị trường với nhiều dòng cửa thép vân gỗ nhập khẩu hoặc gia công nội địa với công nghệ nước ngoài. Lựa chọn cửa thép vân gỗ gia công tại Việt nam sẽ có giá thành rẻ hơn, kết cấu hệ cửa cũng linh hoạt, phù hợp với nhà ở Việt.

Lựa chọn đơn vị nào để gia công cửa thép vân gỗ giá tốt?
Lựa chọn đơn vị nào để gia công cửa thép vân gỗ giá tốt?
  • Gia chủ nên lựa chọn đơn vị có nhà máy gia công cửa thép vân gỗ chính hãng tại Việt nam, dây chuyền máy móc nhập khẩu nước ngoài. Mua cửa thép vân gỗ nhập khẩu nhưng sẽ khá hạn chế về kích thước, lắp đặt khó khăn cho công trình.
  • Đơn vị gia công, phân phối chính hãng cung cấp đầy đủ chứng nhận chất lượng, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, nguyên vật liệu cửa, phụ kiện cửa. Hệ cửa đạt tiêu chuẩn cần có đủ bản vẽ cửa thép chống cháy, đạt tiêu chuẩn TCVN 2622 về thiết kế hay TCVN 9383 về khả năng chống cháy.
  • Đơn vị có quy trình làm việc chuyên nghiệp: khảo sát và đưa ra bản vẽ kỹ thuật chi tiết, lên phương án và thiết kế cửa, báo giá chi tiết cho bộ cửa, ký kết hợp đồng gia công, thời gian bàn giao sản phẩm quy định rõ ràng.
  • Đơn vị có cam kết bảo hành bộ cửa sau thi công, tối thiểu 5 năm. Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt cửa thép chống cháy cho công trình nhà ở, đạt tem kiểm định khả năng PCCC khi hoàn thiện hệ cửa.

Lời kết

Đặc điểm cửa thép vân gỗ mang lại cho công trình được đánh giá cao, bảo vệ không gian an toàn, phòng chống cháy nổ hiệu quả. Hệ cửa vẫn có những nhược điểm về khối lượng, khó thi công lắp đặt.

Tuy nhiên, đây vẫn là lựa chọn bảo vệ an toàn nhà ở, PCCC cho gia đình. Cửa thép vân gỗ giá bao nhiêu sẽ được đơn vị phân phối tư vấn và lên phương án giá chi tiết theo từng thời điểm. Do vậy, khách hàng cần lựa chọn nhà phân phối và gia công uy tín để đảm bảo chất lượng, thiết kế và giá cả tốt.



source https://cuathepviet.vn/cua-thep-van-go-gia-bao-nhieu.html
Disqus Comments